Dịch vụ vận tải xe nâng, xe cẩu

Dịch vụ vận tải xe nâng, xe cẩu

Dịch vụ vận tải xe nâng, xe cẩu

1.     Tại sao phải vận tải xe nâng, xe cẩu.

-        Xe nâng, xe cẩu là những thiết bị chuyên dụng nhằm thi công nâng hạ ở các công trình dân dụng hoặc xây dựng công nghiệp. Những thiết bị này có tốc độ di chuyển thấp và hơn nữa không được cấp phép lưu thông đường bộ vì chúng cồng kềnh và nguy hiểm. Vậy khi đi làm tại dự án mà xe ở bãi cách đó từ trên 500m thì phải dùng xe tải, mọc hay cẩu tử hàng manng những chiếc xe này đi. Thêm nữa có những chiếc xe cẩu rất lớn đặc biệt là xe cẩu bánh xích khi di chuyển phải tháo từng bộ phận để giảm tải và chia nhỏ lên các xe mọc ví dụ: Xe cẩu 600 tấn bánh xích thì phải dùng 8 xe mọc để vận chuyển.

-        Hiện tại thì xe nâng xe cẩu tập chung đa phần ở các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh. Khi bán xe đi các tỉnh khác thì cũng cần phải dùng dịch vụ vẩn tải này. Bảng giá cho thuê xe cẩu tại đây

Vận tải xe cẩu bánh xích

Vận tải xe cẩu bánh xích

2.     Có những loại xe vận tải nào để chở xe nâng, xe cẩu.

·       Xe trượt sàn ( hay xe lao sàn): Những chiếc xe này thường có tải trọng từ 2-7 tấn có khản năng trượt sàn xuống mặt đường tạo góc nghiêng để cho xe nâng hàng, xe nâng nười tự chạy lên. Đối với những xe có khả năng vượt dốc thấp như xe nâng người thì đã có hệ thống tời phụ trợ kéo lên sàn. Với xe trượt sàn này bạn có thể dùng để trở tối đa 2 xe nâng hàng 2,5-3 tấn, 1 xe nâng hàng 5 tấn và 2 xe nâng người từ 8-14m làm việc.

·       Xe nâng đầu: Giống với xe trượt sàn về nguyên tắc tạo góc nghiêng để xe nâng chạy lên tuy nhiên thay vì sàn trượt thì ở đầu xe có 2 xilanh hỗ trợ nâng phần đầu xe để tạo góc. Đối với xe nâng đầu thì chuyên chở xe nâng địa hình, xe lu, xe xúc, xe nâng người dạng boom lift vì tải trọng của xe loại này có thể lên đến 20 tấn.

·       Xe tải thùng: Xe này thì bản than không thể mang được xe nâng lên thùng nên phải dùng cẩu phụ trợ để đưa xe nâng lên thùng hơi cồng kềnh một chút tuy nhiên là giá vận tải của loại xe này rất rẻ và phù hợp với việc giao hàng không gấp.

·       Xe tải có gắn cẩu (Xe cẩu thùng, cẩu tự hành): Đặc trưng nổi bật không thể lẫn vào đâu đó là xe có trang bị phần cẩu từ 2-15 tấn. dòng này thì rất là đa năng có thể chở xe nâng người cắt kéo, xe nâng người cần Boom, xe nâng hàng các loại từ 1-10 tấn tuy nhiên không thể chở được xe cẩu vì trải trọng còn khá là hạn chế.

·       Xe mooc: Thì có cả mooc cao, lùn đều có nguyên lý như nhau đó là xe có 2 cầu sắt phí sau để tạo góc nghiêng cho xe khác đi lên. Dòng xe này tì có tải trọng chở từ 20-40 tấn chở được tất cả các loại xe cẩu,xe nâng máy công trình khác.

 

Vận tải xe cẩu 600 tấn

Vận tải xe cẩu 600 tấn

 

3.     Giá vận tải xe nâng, xe cẩu

Tùy thuộc vào trọng lượng hàng và loại xe sửa dụng , cung đường di chuyển thì sẽ có mức giá khác nhau tuy nhiên BL Rental xin đưa ra bản giá cơ bản cho các loại xe chở như sau:

-        Xe trượt sàn: Từ 1-5km đầu tiên có cước là 500k từ km tiếp theo là 25k/1km đường.

-        Xe nâng đầu: Từ 1-5km đầu tiên có giá là 700k từ km tiếp theo là 30k/1km đường.

-        Xe tải thùng: Chỉ nhận đi đường dài và có giá là từ 38-50k/1km đường.

-        Xe cẩu tự hàng: Từ 1-5km đầu có giá là 700k từ km tiếp theo có giá là 35k/1km đường.

-        Xe mooc: Với dòng xe này còn phụ thuộc rất nhiều vào tải trọng và loại hàng hóa xin liên hệ chúng tôi để được tư vấn.

 

Vận tải xe nâng người boom

Vận tải xe nâng người boom

4.     4 Bước cơ bản để lựa chọn xe vận tải tiết kiệm chi phí nhất.

·       Bước 1: Xác định tải trọng hàng và kích thước cơ sở hàng: Xe cẩu, xe nâng hay máy công trình của bạn năng bao nhiêu, chiều dài, chiều rộng, chiều cao là bao nhiêu để lựa chọn đúng model xe vận tải. Vì nếu chọn sai mà đi cố thì tiềm ẩn nguy cơ tai nạn và vi phạm pháp luật.

·       Bước 2: Xác định xe có thể tự chạy lên sàn xe vận tải hay không: Nếu xe có khả năng vượt dốc tốt thì sẽ không cần phải có cẩu hỗ trợ điều này giảm được tương đối chi phí.

·       Bước 3: Cung đường di chuyển là cung đường nào: Giá vận tải phụ thuộc khá nhiều vào cung đường vì có thể sẽ qua cao tốc thì có phí đường bộ, đi đường đèo núi thì chậm hơn và nguy hiểm hơn. Đường quá nhiều cầu cống cũng gây mất an toàn di chuyển.

·       Bước 4: Thời gian giao hàng tới điểm hẹn là khi nào: Nếu bạn có chiếc xe cẩu, xe nâng nhỏ mà cần giao gấp thì bạn phải chị 100% chi phí cho chuyến đó. Tuy nhiên nếu lịch giao được xác định sớm bạn sẽ được lựa chọn ghép xe vận tải và chi phí sẽ được giảm đi khá là nhiều khoảng 2/5 chi phí thực.

 

Vận tải xích xe cẩu

Vận tải xích xe cẩu

5.     Chọn đơn vị vận tải theo tiêu chi nào?

Có vài tiêu chí để chọn đơn vị vận tải uy tín đó là:

-        Thái độ làm việc chuyên nghiệp: Những bên lớn thường có đội ngũ tiếp nhận thông ti, sau đó  tính toán quãng đường, tư vấn loại xe sau đó mới báo giá. Khi báo giá họ đề đạt tất cả những chi phí phát sinh lường trước nếu có.

-        Có hệ thống xe khắp mọi miền: Điều này giúp việc vận tải xe trong nước xuyên suốt 63 tỉnh thành mà chi phí là tốt nhất.

-        Có số lượng xe lớn: Điều này rất quang trọng vì khi đó bạn sẽ chọn đúng được model chở vừa hợp với loại hàng bạn đang có vừa tiết kiệm, an toàn lại nhanh chóng đến nơi.

-        Chất lượng xe vận tải phải mới: Vì là vận tải hàng nặng, có giá trị cao và đã được cam kết chặt chẽ khi giao hàng nên việc sảy ra sự cố gần như phải hạn chến bằng 0.

-        Có đội ngũ kỹ thuật chăm sóc xe định kỳ: Điều này cũng quan trọng không kém. Nếu xe vận tải được chăm sóc cẩn thận thì sẽ bền bỉ là linh hoạt hơn.

-        Giấy tờ xe, chứng chỉ, bằng lái đầy đủ: Đây là điều tiên quyết để không vi phạm pháp luật và nhỡ may có sảy ra tai nạn thì sẽ được bảo hiểm đền bủ. Để chắc cốp bạn hãy xin giấy tờ xe trước khi thuê vận tải từ đơn vị nào đó.

 

Vận tải xe nâng hàng

Vận tải xe nâng hàng

6.     Những đối tác lâu năm sử dụng dịch vụ vận tải của BL Rental

-        CÔNG TY TNHH U - MAC VIỆT NAM

-        CÔNG TY TNHH NISHIO RENT ALL VIETNAM

-        CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC ĐẶNG GIA

-        CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SARENS

-        CÔNG TY TNHH ACCRETECH VIỆT NAM

-        CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ THIẾT BỊ CHUYÊN DÙNG MINH AN

-        CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HỒNG QUÂN

-        CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN 911

 

Vận tải xe cắt kéo

Vận tải xe cắt kéo

7.     Một số hình ảnh vận tải của BL Rental

Xe cẩu thùng 10 tấn

Xe cẩu thùng 10 tấn

Vận tải hàng siêu trường

Vận tải hàng siêu trường

Vận tải hàng siêu trọng

Vận tải hàng siêu trọng

Vận tải container

Vận tải container

 

 

 

Dịch vụ cho thuê xe cẩu
Dịch vụ cho thuê xe cẩu
Xe cẩu dùng để: - Lắp dựng kết cấu nhà xưởng - Lắp đựnghệ thống lọc hóa dầu - Lắp dựng hệ thống máy và dây truyền máy
CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI
CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI
Xe nâng người làm việc trên cao: - Nâng người lắp kết cấu thép - Nâng người lắp pin mặt trời - Nâng người lắp hệ thống cơ điện - Nâng người lắp hệ thống quạt
Xe cẩu 500 tấn
Xe cẩu 500 tấn
Thông số cơ bản của xe cẩu 500 tấn bánh lốp Tại BL Rental chúng tôi có cả LTM 1500, Krupp 500 GMT và Kato NK500 Dưới đây là thông số cơ bản của chiếc LTM 1500 để quý bạn có thể nắm sơ bộ được kích thước và tính toán vị trí đứng cho xe.
Bảng giá xe nâng người cũ
Bảng giá xe nâng người cũ
Xe nâng người nhật bản Xe nâng người Mỹ Xe nâng người Pháp
Dịch vụ nâng hạ di dời máy móc lắp đặt vào vị trí.
Dịch vụ nâng hạ di dời máy móc lắp đặt vào vị trí.
Dịch vụ nâng hạ, di chuyển, lắp đặt máy công nghiệp vào vị trí là rất cần thiết, để hiểu hơn quy trình làm việc xin hãy đọc bài viết này của BL Rental.
Dịch vụ cho thuê xe cẩu tại Bắc Giang
Dịch vụ cho thuê xe cẩu tại Bắc Giang
Xe cẩu dùng để: - Lắp dựng kết cấu thép - Thi công cầu qua sông và cầu vượt - Thi công cọc nhồi, cọc cừ, - Lắp đặt máy công nhiệp - Nâng hạ hàng từ xe container
Dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Mỹ Phước - Bình Dương
Dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Mỹ Phước - Bình Dương
Xe nâng người giúp thi công: - Lắp dựng panel - Bắn tôn quanh nhà máy - Lắp hệ thống báo cháy - Lắp hệ thống thông gió
Xe nâng người tại Hưng Yên
Xe nâng người tại Hưng Yên
Xe nâng người làm: - Nâng người lắp quạt - Nâng người lắp ống cứu hỏa - Nâng người lắp điều hòa
Dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Bắc Giang
Dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Bắc Giang
Xe nâng người nâng người thi công: - Thi công kết cấu thép - Thi công ống cứu hỏa - Thi công lắp điều hòa - Thi công lắm ống gió - Thi công lắp quạt - Thi công sơn
Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe cẩu
Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe cẩu
- Bảo dưỡng xe cẩu tự hành - Bảo dưỡng xe cẩu bánh lốp - Bảo dưỡng xe cẩu bánh xích

0906260025